DỊCH TIẾNG ANH | DỊCH THUẬT TIẾNG ANH

Jul 22, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ hấp dẫn đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang những đóng góp tích cực cho sự vững mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, có giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cộng sở hữu đó, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là một trong các đơn vị trước nhất thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một bí quyết thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đấy đến giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip mang sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp sở hữu quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu cơ trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, quý khách cũng như các bên can hệ.

Tính chung từ khi cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm, nhà cung cấp mang những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người mua một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh sở hữu tầm tác động quốc gia đang được thực hành bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tiếp mang các bước ngoặt để vững mạnh và mở rộng mạng lưới dùng cho, cung ứng đa dạng các sản phẩm nhà sản xuất.

trong khoảng một chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, tới bây giờ, Bảo Việt là tổ chức độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho phổ quát những dòng hình sản phẩm cho các đối tượng các bạn. Không chỉ là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong phục vụ nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường tổ chức chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính phổ thông của người dùng.

Theo kết quả dò la năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu cơ điển hình của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ sở hữu trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - có tầm tác động đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân trần niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại lợi ích chung cho cùng đồng các tổ chức, bộc lộ sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này nói chung, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở thành tâm điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là lớn mạnh thị phần chuẩn y nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà sản xuất nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng rộng rãi của nền kinh tế - xã hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành càng ngày càng cạnh tranh lúc Bảo Việt là đơn vị Việt Nam độc nhất vô nhị cạnh tranh có 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị mang Sumitomo Life - 1 trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản sở hữu lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt tăng trưởng thị trường, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm tăng trưởng.

Jul 21, 2020

Thành phố sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút mẫu vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của loại vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong ấy nổi bật nhất là những khu thị thành sinh thái thông minh sở hữu quy mô lớn, luôn tiện nghi số đông và tràn đầy sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và dòng vốn ngoại

Kiều hối là 1 trong các nguồn vốn quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Con số của ngân hàng thế giới, Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước nhận kiều ân hận to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, có các Con số tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ phát triển của mẫu vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối hận của cả nước.

Còn theo Thống kê của nhà băng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều ân hận đi vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và sở hữu tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối sở hữu rất nhiều Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ bây giờ.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được có nhà tại Việt Nam, phổ thông Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của toàn bộ nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cùng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng lớn mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang sở hữu nhiều điều kiện thuận tiện để vươn lên phát triển thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những loại hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn mang tỷ suất lợi nhuận cao hơn so có chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Bên cạnh đó, các người mua ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Công trình to, được quy hoạch bài bản sở hữu tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu đô thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm tới sức khỏe của người dùng nhà gia tăng.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thi thoảng và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM ngày càng ít quyến rũ so sở hữu những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương mang quỹ đất to và giá cả phải chăng hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới các cơ hội đầu cơ khác có giá tốt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất cơ sở vật chất kết nối tỉnh thành có những tỉnh lân cận ngày một lớn mạnh như những Dự án trục đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những thị thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức nóng khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland làm cho chủ đầu tư đang thu hút sự để ý lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City có quy mô gần một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở giao thông và nhân thể ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, các sàn giao dịch của Novaland luôn nở rộ khách tới tham quan Tìm hiểu Công trình, trong ấy một lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu với và đầu cơ càng ngày càng nâng cao cao của khách hàng, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác với phổ thông đơn vị uy tín để sản xuất các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, nổi trội là Dự án Aqua City.

ko khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, quý khách nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm những căn nhà phổ thông có nhiều cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, khuynh hướng vừa qua là chọn lựa không gian sống thái bình, khoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Đánh giá.

ảnh 2
Công trình thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm nhấn đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
có quy mô lên tới gần 1.000 ha, được quy hoạch bài bản với 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và tiện ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu tỉnh thành đáng sống. Công trình được được lợi những nguyên tố sinh thái trùng hợp lúc được bao nói quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to đem đến nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến liên lạc mạch máu nối trong khoảng quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng. Khi cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

không chỉ có phổ thông mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, trọng tâm thương mại, bến du thuyền… không những thế, Dự án còn ứng dụng phổ thông biện pháp khoa học xanh đương đại. Đầy đủ tạo ra 1 không gian sống thanh thoát hiện đại và chan chứa sắc xanh cho cư dân.

Tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

các đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung ứng dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Các bạn.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng cung ứng giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng đa dạng trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông tin sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu thế thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm rộng rãi doanh nghiệp con, sở hữu hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự mang tổng chi phí 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân cái hành vi tài xế bằng phương pháp tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, hội tụ vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính giá tiền tu sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá thành y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của 1 người đảm nhận phân tách thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập kết vào công nghệ và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là một trong các ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị công nghệ với rủi ro to vì doanh thu mang xu hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng nói. Không những thế, tiềm năng lớn mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc công ty quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để tư vấn người dùng. Trọng tâm trông nom người dùng của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất giao kèo sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải chỉ dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị thảo luận về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, trật tự, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa trật tự dịch vụ, cho phép đại lý hội tụ nhiều hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập rộng rãi dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đó đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Jul 20, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa tư vấn vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đó, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch xây dựng và vững mạnh các mô hình, chương trình đào tạo và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn hàng ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland vững mạnh. Công trình trước hết sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất phê duyệt việc hiệp tác này sẽ được khai triển tại Dự án thành phố sinh thái thông minh Aqua City. Dự án sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò giải đáp lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những nhân tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem lại cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận các chính sách khuyến mại đặc trưng dành riêng cho người dùng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, đồng thời những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại khi tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày xây dựng thương hiệu

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã tổ chức livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho các bạn là tư nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm mang phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Các bạn sẽ được 01 thăm tham dự, bên cạnh đó nếu như hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều các văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 có tổng số nguồn vốn ngày nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so mang cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Thống kê 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với hàng ngũ vấn nguồn vốn toàn thời gian trên 4000 người.

Jul 19, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), dễ dàng kết nối giao thông tới thị thành Hồ Chí Minh và những tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên trục đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà xã với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng nao núng từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phường thương nghiệp mang diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la với diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu nhiều sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương nghiệp, vi la đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp có khu thương mại, tìm mua, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các luôn tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: trục đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, sở hữu 110 căn vi la được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các luôn tiện ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn có các một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, các công viên quy mô lớn với diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ biến công viên nhỏ trải khắp Dự án, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Công trình. Novaland ra đời trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và lớn mạnh những Dự án khu thị thành quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán công đoạn một có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương mại, 15 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu thị thành sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm cho giải đáp bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

các năm cách đây không lâu nghề trả lời viên BHNT là 1 trong những lĩnh vực "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự chắt lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ mang các người thật sự yêu nghề, với kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác nhiều thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà những tư vấn viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ sở hữu một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là thiết yếu để theo đuổi tuyến đường làm tư vấn viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ với những khi bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và dễ rơi vào hiện trạng thất vẳng. Đây chính là căn do của mọi duyên cớ rộng rãi giải đáp viên âm thầm rời khỏi ngành sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Có 1 sự thật đau lòng là rộng rãi bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn tự ti với nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những các bạn đầu tiên của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, các Anh chị em cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những các bạn dễ tiếp cận nhất có giải đáp viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người mua dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ châm bẩm vào hệ Cả nhà là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng thừng từ chối. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay những tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ mang khi rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn không chốt được giao kèo,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối có những hiệp đồng lớn mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự có năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên tập trung khai thác hợp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ quát siêu sao trong ngành nghề cũng đa dạng khi phải tách các hợp đồng to thành phổ thông giao kèo nhỏ để đảm bảo Anh chị em có thể tham gia trong khoảng thời gian dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai tình trạng khôn xiết nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những giao kèo trước hết từ người thân, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu hiện tại và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vọng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu các giao kèo nhỏ to. Thật ra, các Cả nhà tư vấn viên mới với thể tham khảo cách khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những quá trình vô cùng cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

không những thế, giả dụ những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm khâu chốt hiệp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thoả thích, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã nói ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Anh chị người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh thời kỳ đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để theo đuổi. Sau đó, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hiệp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau đó, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự phần nhiều những khóa đào tạo, đào tạo, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Các bạn đi trước là hết sức quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy trợ thì quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy khởi đầu sở hữu tổ chức BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể hấp thu phổ biến kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu loại gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần có một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, rộng rãi tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là các bạn bạn có thể tiện dụng trông nom và chuyên dụng cho kỹ lưỡng trong khoảng thời gian dài. Kèm theo, lâu lâu bạn cũng có thể tự làm mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự tương trợ của những trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như thường bạn sẽ mất phần lớn thời kì để trả lời, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho quý khách,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm người dùng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành nghề BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường khác biệt. Ví dụ: ví như bạn xác định lớn mạnh lên nhóm, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng quản lý đội nhóm, giao du và quản trị. Mỗi người mang các tố chất và kỹ năng riêng, vì thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào bí quyết khiến của 1 người nào đấy. Vì bí quyết khiến cho ấy sở hữu thể thích hợp có một đôi người, nhưng sở hữu thể không đáp ứng mang bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp Anh chị riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường với bạn vào hai thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Thành ra, tư vấn viên mới để sở hữu thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân sở hữu nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.