DỊCH TIẾNG ANH | DỊCH THUẬT TIẾNG ANH: Tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

Jul 21, 2020

Tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

các đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung ứng dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Các bạn.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng cung ứng giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng đa dạng trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông tin sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu thế thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm rộng rãi doanh nghiệp con, sở hữu hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự mang tổng chi phí 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách với nhiệm vụ phân cái hành vi tài xế bằng phương pháp tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, hội tụ vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính giá tiền tu sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá thành y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Thống kê lao động Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của 1 người đảm nhận phân tách thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập kết vào công nghệ và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là một trong các ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị công nghệ với rủi ro to vì doanh thu mang xu hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng nói. Không những thế, tiềm năng lớn mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc công ty quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để tư vấn người dùng. Trọng tâm trông nom người dùng của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất giao kèo sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải chỉ dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị thảo luận về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, trật tự, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa trật tự dịch vụ, cho phép đại lý hội tụ nhiều hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập rộng rãi dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đó đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment