DỊCH TIẾNG ANH | DỊCH THUẬT TIẾNG ANH: Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Jul 22, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ hấp dẫn đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang những đóng góp tích cực cho sự vững mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, có giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cộng sở hữu đó, tổ chức Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là một trong các đơn vị trước nhất thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một bí quyết thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đấy đến giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip mang sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp sở hữu quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu cơ trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, quý khách cũng như các bên can hệ.

Tính chung từ khi cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm, nhà cung cấp mang những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người mua một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh sở hữu tầm tác động quốc gia đang được thực hành bởi 1 định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tiếp mang các bước ngoặt để vững mạnh và mở rộng mạng lưới dùng cho, cung ứng đa dạng các sản phẩm nhà sản xuất.

trong khoảng một chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, tới bây giờ, Bảo Việt là tổ chức độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho phổ quát những dòng hình sản phẩm cho các đối tượng các bạn. Không chỉ là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong phục vụ nhu cầu nguồn vốn ngày càng cao của người mua, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường tổ chức chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính phổ thông của người dùng.

Theo kết quả dò la năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá thương hiệu đạt 267 triệu USD.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu cơ điển hình của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ sở hữu trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - có tầm tác động đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân trần niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - 1 đất nước trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút vốn đầu tư 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại lợi ích chung cho cùng đồng các tổ chức, bộc lộ sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này nói chung, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở thành tâm điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng tâm là lớn mạnh thị phần chuẩn y nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng nhà sản xuất nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng rộng rãi của nền kinh tế - xã hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành càng ngày càng cạnh tranh lúc Bảo Việt là đơn vị Việt Nam độc nhất vô nhị cạnh tranh có 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị mang Sumitomo Life - 1 trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản sở hữu lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt tăng trưởng thị trường, khẳng định vị thế doanh nghiệp đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm tăng trưởng.

No comments:

Post a Comment