DỊCH TIẾNG ANH | DỊCH THUẬT TIẾNG ANH: Thêm tuyển lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

Jul 24, 2020

Thêm tuyển lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, toàn bộ các bạn của F88 sẽ có thêm những chọn lựa kế hoạch nguồn vốn gia tăng kiểm soát an ninh cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn sở hữu sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được tổ chức Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life kiểu dáng có chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mong tăng chất lượng cuộc sống” duyệt việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, giá thành học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, săn sóc sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

quý khách của F88 khi tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ thừa hưởng quyền lợi tạm bợ ứng và rút tiền lúc sở hữu nhu cầu về tài chính, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hiệp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; song song cởi mở mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.

No comments:

Post a Comment