Hồ Tràm chuyển mình mạnh mẽ

đặc biệt, Hồ Tràm cũng là khu vực được giới chuyên gia Đánh giá mang thị trường BĐS nghỉ dưỡng tấp nập lại cực nhanh ngay sau giãn bí quyết thị trấn hội. Điều này là nhờ một loạt thông báo phát triển rầm rộ của các đại Dự án mới. Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã và đang thực hành phổ thông quy hoạch mới nhằm kêu gọi những đơn vị đầu tư vững mạnh khách sạn, resort cao cấp. Tỉnh giấc đang hăng hái phát động khối tổ chức du lịch xây dựng các Công trình mới, với chất lượng, gia nâng cao trải nghiệm để kích thích nhu cầu du lịch. Trung tâm trước mắt sẽ hướng đến những nhà cung cấp nghỉ dưỡng biển, tham quan du hý gắn mang đột nhiên, trải nghiệm vui chơi giải trí. Đặc thù, trong cuộc gặp mặt với đại diện lãnh đạo Tập đoàn Novaland hồi đầu tháng 7, tỉnh giấc ủy biểu hiện chủ trương ủng hộ các doanh nghiệp vững mạnh và có uy tín như Novaland để vững mạnh các Công trình và sản phẩm đồng bộ, tạo động lực vững mạnh chung cho tỉnh và khu vực. Thời gian qua, Novaland là 1 trong những tổ chức trình bày phấn đấu nổi bật trong đồng hành cùng Bà Rịa-Vũng Tàu phát triển du hý và những Dự án BĐS quy mô trên 500ha, đầy đủ tiện ích đạt tầm quốc tế.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phối cảnh Hotel Ho Tram MGallery. Ảnh:Novaland.

mang quy mô to nhất trong chuỗi Công trình Novaland tại đây là Tổ hợp du hý Nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Sở hữu quy mô 1000ha, Dự án chia khiến cho hơn 10 phân kỳ cùng rộng rãi những mẫu sản phẩm second home: Nhà thị trấn, vi la (villas), nhà xã thương nghiệp (shophouse). NovaWorld Ho Tram kết nối có trọng điểm TP Hồ Chí Minh qua cao tốc Long Thành-Dầu Giây trong 90 phút, và phương pháp phi trường quốc tế Long Thành chỉ 60 phút đi xe. Ra mắt phân kỳ đầu tiên-The Tropicana-với tổng diện tích khoảng 100ha vào năm 2019. Mới đây, The Tropicana tiếp diễn khởi công một trong những một thể ích vượt trội nhất thuộc phân kỳ-cụm khách sạn Hotel Ho Tram Mgallery. Dự định, Hotel Ho Tram MGallery sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao có 200 phòng, do thương hiệu MGallery thuộc AccorHotels Group-Tập đoàn điều hành khách sạn bậc nhất thế giới quản lý và vận hành. Ngay đầu tháng 7/2020, NovaWorld Ho Tram tiếp diễn ra mắt phân kỳ thứ 2-Wonderland theo cá tính châu Âu cổ tích bên biển miền nhiệt đới. Tọa lạc tại vị trí vàng trong chuỗi Tổ hợp du hý Nghỉ dưỡng tiêu khiển NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Wonderland dự kiến với khoảng 270 sản phẩm (biệt thự biển, nhà phố thương mại ven biển…); cùng khu một thể ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phân kỳ Wonderland-NovaWorld Ho Tram. Ảnh:Novaland.

Trước đấy, năm 2019, liên doanh Tập đoàn Novaland đã có buổi Báo cáo Thường vụ tỉnh giấc ủy tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu về các phương án quy hoạch chi tiết Dự án Safari Hồ Tràm (xã Bình Châu, thị xã Xuyên Mộc) và nhận được sự ủng hộ của tỉnh giấc (văn bản số 298 ngày 31-5-2019). Nói chung quy hoạch Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Safari sẽ gồm: Khu vườn thú mở, công viên hoang dại Safari trước tiên của khu vực phía Nam, khu công viên nước và công viên chủ đề độc đáo. Không những thế là khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu khách sạn ven biển sang trọng 5 sao, tổ hợp giải trí-thương mại-dịch vụ phối hợp nghỉ dưỡng sinh thái… có quy mô hơn 600ha. Safari Hồ Tràm dự định là một trong 10 phân kỳ của Tổ hợp du hý nghỉ dưỡng tiêu khiển NovaWorld Ho Tram.

Hồ Tràm sẵn sàng trở thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng
Phối cảnh Safari Hồ Tràm (ảnh Novaland)

ngoài ra, Khu thị thành sinh thái Tây Nam - Dự án liên doanh giữa Tập đoàn Novaland cùng tổ chức đầu cơ Đất Tâm cũng được UBND thức giấc chấp nhận chủ trương khảo sát, lập kế hoạch đầu cơ cho Công trình. Về phương án quy hoạch, khu thị thành sinh thái Tây Nam sẽ là một đại thị thành mang quy mô 1.800ha nằm mặt tiền Quốc lộ 51, thuộc phường Long Hương, TP Bà Rịa. Lợi thế của khu vực này là mang diện tích mặt nước bất chợt lên tới 400ha, kết hợp mang sông Long Hòa và sông Dinh. Dự án nằm ngay lối vào vào TP Vũng Tàu, bí quyết TP Hồ Chí Minh hơn 1 tiếng chạy xe. Novaland đang vun đắp ý tưởng 1 khu tỉnh thành sinh thái gương mẫu, tận dụng diện tích mặt nước để tạo hệ thống kênh rạch kết nối sở hữu từng khu nhà ở, qua ấy tạo nên cảnh quan tình cờ mới lạ, yên bình cho khu đô thị. Tổng thể Dự án sẽ gồm 7 khu làng mang cá tính kiến trúc biệt lập đậm nét Châu Âu như làng Pháp, làng Tây Ban Nha, làng Venice, làng Morocco, làng Hi Lạp, làng Hà Lan, làng Venice…

Đại diện Novaland khẳng định cố gắng tham dự đấu thầu cũng như cam kết sẽ khai triển đầu cơ nhanh chóng ngay lúc trúng thầu những Công trình Safari Hồ Tràm, và Khu thành thị sinh thái Tây Nam.

Thêm đa dạng trợ lực lớn mạnh

Bà Rịa-Vũng Tàu cộng với TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành là một bát giác kim cương của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong tương lai, đây sẽ là siêu thành thị đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Vì vậy, cần mang cơ chế đặc biệt cho vùng kinh tế trọng tâm phía Nam này với những gói tín dụng đầu tư riêng từ ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hiện những cơ sở vật chất liên lạc kết nối quan trọng, cần kíp. Vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Công trình các con phố cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Công trình thành phần, với tổng chiều dài 62,8km. Trong đó, Dự án thành phần một với tổng mức đầu tư là hơn 12.300 tỷ đồng và dự kiến khởi công trong khoảng năm 2021. Khi đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa-Vũng Tàu đại quát và Hồ Tràm nhắc riêng mang vùng Đông Nam Bộ. Về phía Tây, Công trình cao tốc Bến Lức-Long Thành cũng đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình xây dựng. Dự kiến hoàn thành vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm mang những tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mà không đi qua TP Hồ Chí Minh, trong khoảng đó giảm chuyển vận cho cao tốc TP Hồ Chí Minh-Long Thành và đón luồng khách nội địa từ khu vực Tây Nam Bộ. Một hạ tầng giao thông khác được Nhận định sẽ là đòn bẩy quan yếu cho du lịch trong tương lai là sân bay quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời kì bàn giao phần đông mặt bằng thi công trong quý II/2021. Lúc đi vào vận hành, phi trường này sẽ tạo cơ hội cho hải phận phía Nam tiếp cận mang lượng khách dồi dào, lên tới 25 triệu lượt mỗi năm. Ngoài ra, loạt siêu Công trình cũng đang trong công đoạn quy hoạch, góp phần tiên tiến hoá khuân mặt hạ tầng giao thông liên vùng của tỉnh như đường sắt Biên Hòa-Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, trường bay lưỡng dụng Hồ Tràm, tuyến phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ-Vũng Tàu... Tỉnh giấc cũng nghiên cứu kế hoạch mở rộng toàn tuyến và điều chỉnh các con phố ven biển Vũng Tàu-Xuyên Mộc. Dự kiến, các con phố ven biển sẽ mở rộng từ trạng thái 12m lên tới 42m, góp phần quan trọng phát huy hiệu quả những Công trình cơ sở vật chất lớn, tạo ra các cơ hội cho hàng loạt Công trình nghỉ dưỡng phát triển. Thực tại, bất động sản nghỉ dưỡng là 1 trong các đơn vị quản lý thấm đòn trước hết từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng các nỗ lực kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam trở thành đích ngắm của phổ thông nhà đầu cơ quốc tế, đặc biệt là những chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là một trong 18 ngành thu hút loại vốn ngoại, có tổng vốn đăng ký 665 triệu USD trong 4 tháng đầu năm nay. Và mang “làn gió mới” chứa chan năng lượng mà những danh tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… đem đến cho thị trường BĐS Bà Rịa-Vũng Tàu; các chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: Chỉ trong 1, hai năm tới đây, khu vực này hoàn toàn mang thể phát triển thành thủ phủ du hý nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.